Canxi luôn được cho là nên tảng quan trọng để giúp hệ xương của trẻ vững chắc. Tuy nhiên, điều này chưa hoàn toàn chính xác. Các thực phẩm giàu Lysine có vai trò gắn kết tế bào canxi đồng thời giúp canxi không bị đào thải qua đường tiểu, từ đó mới tạo cho hệ xương được vững chắc. Với nhiều bà mẹ, bổ sung nhiều canxi hay các thực phẩm giàu canxi sẽ giúp chiều cao của con mình tăng trưởng tốt. Không thể phủ nhận tôm, cua, cá… hay thủy hải sản nói chung chứa lượng canxi phong phú, đồng thời chúng là nguồn dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho con người đặc biệt là trẻ nhỏ đang cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.Các chuyên gia đã ví bộ xương con người như một ngôi nhà, canxi chính là những viên gạch, còn lysine chính là vữa để gắn kết và xây dựng nên ngôi  nhà đó. 

Theo các chuyên gia viện dinh dưỡng quốc gia, lysine có vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động sống của con người và động vật, nhưng cơ thể con người không thể tổng hợp được, phải lấy từ bên ngoài, chủ yếu từ nguồn thức ăn.
Lysine giữ vai trò sống còn trong việc tổng hợp protein. Nó là chìa khóa sống còn trong việc tổng hợp ensym, hoocmon và các kháng thể giúp cơ thể chống trả lại các bệnh tật, tăng sức đề kháng.
Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa thức ăn, hấp thụ tối đa dinh dưỡng. Nó cũng giúp tăng cường hấp thụ calci và ngăn ngừa sự bài tiết chất này ra ngoài cơ thể, vì vậy giúp cơ thể phát triển tốt hơn, cao hơn vững chắc hơn.
Lysine có thể được tìm thấy nhiêu trong các nguồn thức ăn như thịt bò, cá, đậu nành và đặc biệt là sữa. 
Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, ngoài các thành phần quan trọng khác, một số công ty đã chú ý tăng cường thêm  lysine trong thành phần sản phẩm. Có thể thể dễ dàng nhận thấy thành phần này trong các sản phẩm sữa dê của công ty sữa dairygoat. Trên bao bì sản phẩm goatamil b.a, lysine chiếm 1000,0 mg/100g bột, 480,00 mg/230ml pha chuẩn.
Cùng với việc điều chỉnh tỉ lệ các thành phần hợp lý, sữa dê goatamil ba và các sản phẩm sữa dê khác của công ty sữa dairygoat được đánh giá là hoàn chỉnh và cân đối, mát, lành và bổ dưỡng. 
Các mẹ quan tâm có thể liên hệ với số công ty qua số hotline 0127 336 3333 để biết thêm chi tiết.
 
Top