"Không thể tin được anh ạ. Từ khi uống sữa goatamil B.A, cháu tăng cân vù vù, cao hơn, nhanh nhẹn hơn hẳn". Chị Hoài Thương hiện đang làm tại ngân hàng Tiền Phong Bank vui mừng trao đổi khi tiếp tục gọi đặt hàng với công ty sữa dairygoat. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, chị Thương hiện đang là quản lý tại ngân hàng Tiền Phong Bank chi nhánh Duy Tân, Hà Nội, thời gian đầu do bé Nguyễn Gia Khánh rất biếng ăn nên chị phải đưa cháu đến khám dinh dưỡng tại phòng khám dinh dưỡng 70 Nguyễn Chí Thanh với hy vọng cải thiện đôi chút tình trạng ăn uống thất thường của cháu.
Sau khi được sự tư vấn của các bác sĩ, chị cũng quyết định dùng thử nhưng trong lòng vẫn còn đôi chút băn khoăn, hoài nghi. Một tuần, hai tuần trôi qua, thật bất ngờ, bởi hiệu quả đến quá nhanh khiến chị và cả gia đình vui mừng  khôn xiết. Bé Gia Khánh ăn ngon hơn, vui chơi nhiều hơn, lại còn hay cười đùa, chêu ghẹo mọi người những lúc bé "rảnh rỗi"...
Trao đổi với chúng tôi, Chị Nguyễn Hằng - phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết: sữa dê goatamil ba có đậm độ năng lượng cao giúp bổ sung năng lượng bị thiếu hụt cho trẻ khi trẻ ăn uống kém hoặc bỏ bữa. Các phân tử nhỏ chỉ vào khoảng 2 - 2,5 micromet giúp bé dễ hấp thụ, các thành phần MCT Choline, Taurine, Lysine được cân đối với tỉ lệ phù hợp giúp cho nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bé cân đối và hoàn chỉnh.
"Là đơn vị kinh doanh trên thị trường, ngoài việc thu về lợi nhuận, chúng tôi luôn quan niệm sức khỏe của người tiêu dùng là số một, đó luôn là mục tiêu tối thượng trong mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi". Bà Trịnh thị thơm - trợ lý tổng giám đốc tâm sự.
Được biết, trong thời gian qua, dù có nhiều thông tin không tốt về thị trường sữa dê do công ty mạnh cầm cùng sản sản phẩm danlait gây ra nhưng công ty sữa Dairygoat vẫn không ngừng tăng trưởng, phát triển mạnh, ngoài sữa dê goatamil ba, 5 sản phẩm còn lại bao gồm goatlac 1, goatlac 2, goatlac 3, goatamil digest và goatsure cũng được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng.  Nhiều khách hàng sau khi dùng sản phẩm sữa dê của Dairygoat đã tiếp tục sử dụng lại và tin tưởng giới thiệu cho nhiều người thân biết và cùng mua.
Xin chúc mừng công ty Dairygoat và hy vọng trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng đúng như slogan của công ty mát, lành, bổ dưỡng.
 
Top